通过 BR Agent 可以轻松改变主题(租赁)公寓。

เปลี่ยนเรื่อง (เช่า) คอนโดให้เป็นเรื่องง่ายกับ BR Agent

การย้ายที่อยู่ใหม่เป็นอะไรที่ค่อนข้างยุ่งยากซับซ้อน ต้องใช้เวลาในการศึกษาหาข้อมูลทั้งทำเล สภาพแวดล้อมโดยรอบ อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้ามั้ย? ตกดึกมามีร้านอาหารอร่อยให้ฝากท้องรึเปล่า? 
การเดินทางไปทำงานล่ะสะดวกแค่ไหน? เลี้ยงน้องหมาน้องแมวได้มั้ย? คำถามเหล่านี้จะวนเวียนมาให้เราต้องคิดอย่างไม่หยุดจนเราอาจต้องมาเสียเวลาหาคำตอบ แถมยังไม่ชัวร์อีกว่าข้อมูลที่หามานั้นถูกต้อง และคำถามที่สำคัญที่สุด แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ แต่ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลยค่ะ ถ้าเราเลือกใช้ Agent เป็นตัวแทนจัดการให้แทนและต้องเป็น Agent ที่มีความเป็นมืออาชีพด้วย การเลือกใช้บริการกับ Agent ที่มีประสบการณ์สูงจะช่วยลดทั้งเวลา และความยุ่งยาก ได้ห้องคอนโดที่ตรงกับความต้องการ แถมไม่ปวดหัวเรื่องเอกสาร ไม่ต้องมานั่งค้นข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วค่ะ เราแค่บอกความต้องการไปเลยว่า อยากอยู่คอนโดย่านไหน ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ หรือถ้าตัดสินใจไม่ถูก BR Agent สามารถให้คำปรึกษาได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมให้ข้อมูลแบบเจาะลึกแบบกูรูตัวจริงค่ะ

 

BR Agent แตกต่างกับ Agent อื่นยังไง ?
มี Agent หลากหลายเจ้าในตลาด แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปสำหรับ BR Agent การได้ส่งมอบห้องคอนโดดีๆ มอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคือสิ่งที่พนักงานทุกคนยึดถือไว้ 
BR Agent มีคอนโดให้ลูกค้าเลือกกว่าแสนยูนิตครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯและปริมณทล มั่นใจได้เลยค่ะว่าลูกค้าจะได้ห้องคอนโดตรงตามความต้องการมากที่สุด ทีม Property Consult ประสบการณ์แน่นกว่า 10 ปี ประจำอยู่ทุกพื้นที่ คอยให้คำปรึกษาได้ทุกเวลา ตอบได้ทุกคำถาม จบได้ทุกปัญหา และบริการ Service Excellence ที่จะดูแลกันยาวๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการต่อสัญญา เดินเรื่องเอกสาร เรียกช่างซ่อมแอร์ ห้องมีปัญหา ตกลงกับเจ้าของห้องไม่ได้ BR Agent เราเคลียร์ให้หมดค่ะ ลูกค้าทุกท่านใช้บริการแล้วต้อง Happy กลับไป เพราะความสุขของลูกค้าคือความสุขของ BR Agent  #RealEstateForHappiness

 

อยากใช้บริการ BR Agent ทำยังไง? 
เตรียมแค่ตัวและหัวใจมาค่ะ ♥ ที่เหลือ BR Agent จัดให้

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/


#SmartRentSmartLiving
#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappiness


 

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业